Home / Tin tức / Ưu Điểm Của Inverter Solis 3 Pha 4G 5-20kw

Ưu Điểm Của Inverter Solis 3 Pha 4G 5-20kw

Các Ưu điểm của Inverter Solis 3 pha 4G 5-20KW

Các dòng sản phẩm Inverter Solis 3 pha 4G có những sự nâng cấp và cải tiến đáng kể.
Được sử dụng các link kiện nhập khẩu chất lượng công nghệ mới nhất của các hãng danh tiếng nhất để nâng cao hiệu suất.
Solis sử dụng IGBT mới nhất của hãng Infineon của Đức và vi xử lý của Texas Instruments để đạt tần số đóng cắt cao hơn. Tần số đóng cắt cao hơn tạo nên các cải tiến kỹ thuật của inverter: Nâng cao hiệu suất– thế hệ inverter 4G này của Solis có hiệu suất cao hơnthế hệ trước nó 0.5%.
Vận hành êm ái hơn – tần số đóng cắt đã nâng lên cao hơn tần số của âm thanh nghe thấy được.
Kích thước inverter nhỏ hơn – điện áp gợn sóng giảm nên cũng giảm kích thước của các bộ lọc cần thiết.
Tuổi thọ inverter dài hơn – Điện áp gợn sóng thấp hơn giảm tác động đến các tụ điện làm chúng có thể vận hành trong thời gian dài hơn.

Nhiều model công suất để đáp ứng các hệ thống công suất đa dạng

Solis cho ra 9 công suất khác nhau trong khoảng 5-20kW, có thể dùng cho mọi kích cỡ của hệ thống năng lượng mặt trời. Các inverter Solis 4G cho phép oversizing đến 120% đầu vào so với đầu ra. Inverter Solis 4G cũng có thể dễ dàng tạo ra đến 110% công suất ra định mức.

Dải điện áp MPPT rộng hơn

Dải điện áp MPPT của inverter Solis 4G 5-20kW là 160-850V. Điện áp khởi động cực thấp tại 180V, có thể làm inverter khởi động sớm hơn vào buổi sáng và ngừng hoạt động muộn hơn vào buổi chiều tối, làm tăng lượng điện tạo ra từ hệ thống năng lượng mặt trời.

THDi (tại công suất đầu ra danh định) <1.5%

THDi sinh ra do inverter Solis 4G 3 pha 5-20kW tác động đến lưới giảm xuống mức dưới 1.5%. Điều này sẽ giảm rủi ro ảnh hưởng đến việc truyền thông tin trên đường dây truyền tải điện.

Các modules ngắt mạch khi có phóng điện áp (AFCI) tích hợp sẵn
Các cảm biến lỗi phóng điện có độ chính xác cao được sử dụng để có thể xác định các lỗi phóng điện qua phân tích Fourier. Một khi lỗi được phát hiện, inverter sẽ ngừng hoạt động và ngăn ngừa nguy cơ cháy.

Tích hợp công nghệ ổn định điện áp tự động

Solis đưa ra một giải pháp mới để giải quyết vấn đề quá áp với inverter gây ra bởi điện áp lưới không ổn định. Inverter Solis 4G có khả năng bù công suất phản kháng tự động. Điều này có thể ổn định lưới điện và giảm rủi ro do quá áp.

Thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt

Bộ phận tản nhiệt của các Inverter Solis 4G 5-10kW sử dụng công nghệ đúc, tạo hình nguyên khối, làm tăng khả năng dẫn, tản nhiệt và làm mát. Thiết kế mới này giảm đến 50% trọng lượng và 2/3 kích thước. Điều này cũng làm inverter dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, tiết kiệm chi phí cho khách hàng lắp đặt và sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời.

Thiết kế cuộn cảm ngoài, nâng cao khả năng tản nhiệt

Thế hệ Solis inverter 4G, các cuộn cảm ở một phần riêng với các bộ phận khác của inverter và được gắn phía sau inverter trong bộ phận tản nhiệt. Điều này làm việc tản nhiệt tốt hơn. Việc tách các bộ phận chính của inverter cũng làm tăng tuổi thọ của các bộ phận quan trọng này do tránh được nhiệt ảnh hưởng lẫn nhau. Do đó dù trong điều kiện nhiệt độ môi trường cao, inverter vẫn có thể vận hành full công suất một cách tin cậy.

Công ty Nhật Minh Technicals Co.,LTD là nhà phân phối Inverter Solis tại Việt Nam. Chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn tới quý khách hàng.Trụ sở: Số 17 – LK 12 KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Hotline: 0964.400.022   * Điện thoại: 024.6329.3579
Email: nhatminh.hitech@gmail.com
Fanpage facebook : https://www.facebook.com/nhatminhsolar/