Home / Tin tức / 5 Lợi Ích Lớn Của Pin Để Lưu Trữ Năng Lượng Mặt Trời

5 Lợi Ích Lớn Của Pin Để Lưu Trữ Năng Lượng Mặt Trời

Tự hỏi làm thế nào pin năng lượng mặt trời có thể mang lại lợi ích cho ngôi nhà của bạn? Dưới đây là một số đặc quyền lớn nhất của họ:

1. Tận dụng tối đa sức mạnh của bạn

Với thiết lập năng lượng mặt trời tiêu chuẩn, bạn lắp đặt các tấm pin trong nhà và hệ thống của bạn được cắm vào lưới điện. Nếu các tấm pin của bạn, vì bất kỳ lý do gì, không tạo ra năng lượng dồi dào, ngôi nhà của bạn sẽ sử dụng lưới điện để bù đắp cho sự thiếu hụt.

Bạn trả tiền cho năng lượng này giống như bạn sẽ làm nếu bạn không có bất kỳ tấm pin nào. Nếu bạn sản xuất nhiều điện hơn mức cần thiết, bạn có thể bán lại cho lưới điện, đảm bảo được chiết khấu hóa đơn tiền điện.

Tuy nhiên, với pin, năng lượng dư thừa của bạn được lưu trữ trong hệ thống pin. Vào những ngày nhiều mây hoặc những ngày mà hệ thống của bạn không tạo ra nhiều điện năng như bình thường, bạn có thể sử dụng pin thay vì sử dụng điện lưới.

Tương tự như vậy, bạn có thể lưu trữ năng lượng dư thừa của mình trong pin thay vì bán nó trở lại lưới điện. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn cách bạn sử dụng năng lượng của mình và lượng dư thừa của bạn đi đâu.

2. An ninh năng lượng lớn hơn

Hệ thống pin năng lượng mặt trời cho phép ngôi nhà của bạn linh hoạt hơn khi nói đến năng lượng.

Đặc biệt hữu ích nếu bạn sống trong một khu vực mà điện lưới thỉnh thoảng không ổn định hoặc bạn chỉ đơn giản là muốn cung cấp mức độ chắc chắn hơn cho nguồn điện của ngôi nhà của bạn, hệ thống pin có thể cung cấp năng lượng cho các khu vực quan trọng của ngôi nhà của bạn trong nhiều giờ, ngay cả khi điện lưới gặp sự cố.

3. Giảm lượng khí thải carbon trong nhà của bạn

Việc lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho phép bạn giảm lượng khí thải carbon của ngôi nhà và đưa nó đến gần hơn với khả năng tự cung tự cấp. Đây là điều cần thiết cho bất kỳ ai muốn “đi xanh” và giảm thiểu ô nhiễm. Ngày nay, các hệ thống năng lượng mặt trời tạo ra ít ô nhiễm hơn nhiều so với nhiên liệu hóa thạch truyền thống và có thể giúp một ngôi nhà tiêu thụ ít tài nguyên hơn trong những năm tới.

4. Không gây ô nhiễm tiếng ồn

Không giống như máy phát điện, các tấm pin mặt trời và hệ thống lưu trữ pin không tạo ra ô nhiễm tiếng ồn làm phiền hàng xóm của bạn. Đây là một lợi ích duy nhất và là một cách tuyệt vời cho bất kỳ ai hiện có trình tạo để cập nhật hệ thống của họ.

5. Giảm hóa đơn điện

Một trong những lợi ích lớn nhất của hệ thống lưu trữ năng lượng là chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng. Sao lưu ngôi nhà của bạn với một hệ thống pin và bạn sẽ tránh được các khoản phí liên quan đến các nhà bán lẻ điện, tạo ra sự tự cung tự cấp và tiết kiệm điện mà bạn tạo ra. Tất cả những điều này là tiền thưởng rất lớn!

Công ty Nhật Minh Technicals Co.,LTD là nhà phân phối Inverter Solis tại Việt Nam. Chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn tới quý khách hàng.

Trụ sở: Số 17 – LK 12 KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Hotline: 0964.400.022   * Điện thoại: 024.6329.3579
Email: nhatminh.hitech@gmail.com
Fanpage facebook : https://www.facebook.com/nhatminhsolar/