Home / Tin tức / 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Inverter Solis

5 Lý Do Bạn Nên Chọn Inverter Solis

5 Lý Do Bạn Nên Chọn Inverter Solis

Có rất nhiều lý do để đi đến các lựa chọn năng lượng mặt trời. Từ bản chất để tiết kiệm chi phí điện, giảm lượng khí thải carbon, và các khuyến khích khác nhau có thể được coi là những lý do chính để lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại cơ sở của bạn. Hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về 5 yếu tố quan trọng nhất mà hệ mặt trời có thể được xem xét.

1. Chi phí điện cao

Giá điện của thị trường trong nước tăng đáng kể đã buộc người dân Úc rất cần năng lượng mặt trời. Nhờ năng lượng tái tạo mà giá của nó đã giảm trung bình 7,1% trong giai đoạn 2018-19 và 2020-21, do đó, giảm bớt gánh nặng chi phí bổ sung của cả năng lượng địa phương và năng lượng mặt trời. Theo một nghiên cứu, bốn lý do chính được coi là nguyên nhân dẫn đến việc tăng giá chi phí bán buôn điện: –

Sản xuất điện từ than đá hoặc nhiên liệu hóa thạch (39%)
Cột và dây điện do mạng lưới điện dài nhất Australia (44%)
Chi phí quản lý và tiếp thị công ty điện lực (10%)
Chi phí môi trường (7%)

Do đó, có một hệ thống năng lượng mặt trời trong tài sản của bạn là một lợi thế lớn so với hóa đơn điện lưới hiện tại của bạn. Khi bạn lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, tổng số hóa đơn tiết kiệm được trong nhiều năm sẽ giúp bạn trang trải chi phí lắp đặt năng lượng mặt trời. Hơn nữa, ROI (Lợi tức đầu tư) của bạn sẽ thu hồi dễ dàng, cùng với việc giảm thời gian hoàn vốn.

2. Hỗ trợ tài chính sinh lợi

Các chương trình, ưu đãi và lợi ích khác nhau của chính phủ sẽ cho phép bạn nhận được một khoản chiết khấu lớn tại thời điểm mua hàng và đăng ký khoản vay không lãi suất để trả phần giá còn lại. Giảm giá bảng điều khiển năng lượng mặt trời Victoria là một trong những ví dụ điển hình trong đó chính phủ Victoria trả khoản giảm giá lên tới 1,850 đô la cho các hộ gia đình ở bang Victoria, sau đó là khoản vay không lãi suất, tương đương với số tiền giảm giá (1,850 đô la) để giảm bớt vấn đề tài chính tổng thể. Khoản vay này phải được trả trong thời hạn 48 tháng.
Chứng chỉ Công nghệ Quy mô Nhỏ (STC) giúp bạn được giảm giá trả trước trước khi quá trình cài đặt diễn ra. Để sử dụng các STC, nhà bán lẻ và thiết bị của hệ thống năng lượng mặt trời phải được Hội đồng Năng lượng Sạch phê duyệt, ví dụ như Cyanergy . Các STC được bán cho các nhà bán lẻ đã ký hợp đồng hoặc bất kỳ đơn vị chịu trách nhiệm nào khác. Họ bắt đầu bán các STC của bạn để bù lại giá của các tấm pin mặt trời. Hầu hết các nhà bán lẻ năng lượng mặt trời khấu trừ STCs từ giá gốc của các tấm pin mặt trời trong quá trình mua.

Ngoài ra, biểu phí nhập khẩu , xuất năng lượng còn lại của bạn vào lưới điện để nhận tín dụng sau khi đáp ứng nhu cầu điện của bạn, có thể giúp bạn tiết kiệm vào thời điểm bóng râm hoặc không có ánh sáng mặt trời sẽ ảnh hưởng đến việc phát điện tổng thể của bạn. Bạn không thấy ba lý do liên quan đến ưu đãi này để chọn một hệ thống năng lượng mặt trời hấp dẫn sao? Tuy nhiên, Nguồn cấp dữ liệu trong thuế, về mặt nhà nước và nhà phân phối , khác nhau.

3. Năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường

Năng lượng mặt trời không có bất kỳ ô nhiễm độc hại nào, kể cả khí thải carbon. Hệ thống này không ủng hộ việc thải ra các hóa chất độc hại cũng như hệ thống này không liên quan đến các nguồn năng lượng tự nhiên như than đá hoặc khí đốt. Việc lắp đặt một tấm pin năng lượng mặt trời có thể loại bỏ khoảng 178 tấn carbon dioxide trong khoảng thời gian 30 năm, tương đương với 10 sân bóng được phủ đầy cây xanh.

Hệ thống này cũng bảo vệ trái đất của chúng ta khỏi sự suy giảm của các tầng ôzôn và sự nóng lên toàn cầu. Do đó, các hệ thống điện mặt trời thúc đẩy đa dạng sinh học bằng cách loại bỏ dấu chân carbon và mang lại lợi ích cho động vật hoang dã theo cách tinh vi nhất.

4. Khả năng tiếp cận và hệ thống lưu trữ dễ dàng

Một trong những lý do khiến nhiều người từng ngăn cản việc sử dụng năng lượng mặt trời PV do lo sợ không thể tiếp cận năng lượng của nó bất cứ lúc nào. Thật vậy, bạn có thể sử dụng năng lượng mặt trời bất cứ lúc nào trong 24 giờ vì các tấm pin mặt trời tiếp tục thu năng lượng mặt trời từ mặt trời. Nếu bạn sống trong khu vực luôn có ánh sáng mặt trời, bạn có thể tận dụng năng lượng mặt trời để làm bất kỳ công việc nào mà không bị cạn kiệt năng lượng.

Tuy nhiên, bạn có tùy chọn mua pin bằng tiền mặt của chính mình hoặc các biện pháp khuyến khích để lưu trữ năng lượng dư thừa được tạo ra từ các tấm pin mặt trời của bạn để bạn có thể sử dụng năng lượng đó bất cứ lúc nào khi trời tối hoặc nhiều mây. Hầu hết các biến tần gần đây được sử dụng trong các hệ thống năng lượng mặt trời, trong thương mại hoặc dân dụng, được trang bị hệ thống lưu trữ hỗn hợp. Cả pin tích hợp và sau này bổ sung hệ thống lưu trữ pin sẽ cung cấp điện cho bạn trong trường hợp mất điện hoặc cắt điện.

5. Các lựa chọn giảm giá cho người thuê nhà

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể cung cấp thêm nguồn điện như một hình thức cung cấp điện cho hàng xóm, bạn có thể đạt được thỏa thuận với người thuê nhà hoặc hàng xóm của mình. Họ sẽ trả cho bạn giá điện mà họ đã nhận được từ bạn dựa trên biểu giá hiện hành trên thị trường. Giảm giá năng lượng mặt trời cho người thuê nhà đã cho phép người thuê nhà đồng đóng góp với chủ nhà để lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời để hưởng lợi từ giá điện rẻ.

Giống như bất kỳ chủ nhà nào ở Victoria, chương trình mới giúp người thuê nhà yêu cầu khoản giảm giá lên đến $ 1,850 cùng với khoản vay không tính lãi lên đến $ 1,850. Khoản vay này cũng cần được trả trong vòng 4 năm. Điều duy nhất mà bạn với tư cách là người thuê nhà phải làm là thông báo cho chủ nhà hoặc người quản lý tài sản của bạn về các đặc quyền của khoản giảm giá mà họ có thể yêu cầu cài đặt hệ thống mạnh mẽ này để hưởng lợi từ nó bất cứ lúc nào. Để biết bạn có đủ điều kiện đăng ký khoản giảm giá này hay không, hãy kiểm tra khoản giảm giá năng lượng mặt trời dành cho người thuê nhà .

Về bản chất, có thể nói rằng tương lai của thế giới chúng ta đang phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng năng lượng tái tạo như hệ thống năng lượng mặt trời PV. Điều này hiệu quả, hiệu quả và thân thiện với chi phí. Năm lý do được đề cập ở trên để chọn hệ thống năng lượng mặt trời củng cố điều đó. Úc đã chứng minh rằng các hộ gia đình hoặc doanh nghiệp có thể điều hành bằng cách sử dụng năng lượng này mà không gặp bất kỳ phức tạp nào.