Home / Tin tức / Inverter Solis Được Đánh Giá Cao Bởi Các Đơn Vị Uy Tín Trên Thế Giới

Inverter Solis Được Đánh Giá Cao Bởi Các Đơn Vị Uy Tín Trên Thế Giới

Được thành lập từ 2005 là hãng inverter lâu đời nhất Châu Á với 15 năm kinh nghiệm sản xuất inverter. Hãng inverter Trung Quốc đầu tiên được cấp chứng chỉ UL 1741 để vào thị trường Mỹ từ năm 2009. Đã cấp ra thị trường hơn 10GW string inverter (10 000MW), Solis inverter đã được lắp trên 100 quốc gia.Thị phần trong top 5 hãng string inverter thị phần lớn nhất thề giới cả 1 phase và three phase (theo MW). Thị phần string inverter ở một số nước:  số 1 ở Anh, số 2 ở Ấn Độ, số 3 Trung Quốc, số 5 ở Mỹ…Chất lượng Inverter Solis như thế nào?

 

 

Solis là hãng tập trung phát triển sản phẩm tin cậy, bền, chất lượng cao. Cái này rất quan trọng với inverter. Inverter lỗi là sẽ gián đoạn cấp điện của hệ PV.
Linh kiện từ các hãng hàng đầu (top brand) từ Đức, Mỹ, Nhật, EU…
Sản xuất toàn bộ các khâu trong nhà máy khép kín.
Sản xuất các bản mạch (SMT) gắn linh kiện, lắp ráp, test thử nghiệm, được quản lý chất lượng đồng bộ trong nhà máy.

Toàn bộ các inverter trước khi xuất xưởng đều được test chất lượng và thử độ bền. Chứng minh chất lượng bởi đánh giá của đơn vị danh tiếng và lớn hàng đầu DNV-GL PVEL. Là Hãng inverter đầu tiên đạt test thử nghiệm tin cậy do DNV-GL PVEL ở Mỹ.
DNV-GL đánh giá thử nghiệm về tuổi thọ inverter Solis thuộc hàng top các inverter DNV-GL từng kiểm tra.
Tỉ lệ lỗi trong report DNV-GL là nhỏ hơn 0.2 %. Đây là tỉ lệ lỗi thuộc hàng thấp nhất so với các hãng inverter hàng top. 4 năm liên từ 2016-2019 được EUPD RESEACH xếp vào top thương hiệu Inverter.

Là nhà cung cấp White lable (OEM) cho Canadian Solar (global projects) và Sunrun (ở Mỹ) đã cấp dưới tên Canadian Solar 400-500MW. Bao gồm một số dự án 50MW.
Công ty Nhật Minh Technical co.,LTD hân hạnh là nhà phân phối chính thức sản phẩm Inverter Solis tại Việt Nam. Mang tới quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, hoạt động bền bỉ ổn định. Hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho các dự án.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0964.400.022 – Website: nhatminhco.com