Home / Tin tức / Inverter Solis Xếp Hạng Thứ 3 Trong Các Thương Hiệu Solar Inverter Của Châu Á

Inverter Solis Xếp Hạng Thứ 3 Trong Các Thương Hiệu Solar Inverter Của Châu Á

Bảng xếp hạng các thương hiệu solar inverter của Châu Á

Bảng xếp hạng của BloombergNEF Solar Module & Inverter Bankability 2019 – Solis xếp hạng thứ 3 trong các thương hiệu solar inverter của Châu Á

Gần đây, Bloomberg NEF đã xuất bản danh sách các nhà cung cấp tấm pin (module) và inverter năng lượng mặt trời có tín nhiệm về tài chính (bankability) nhất thế giới, trong đó lần đầu tiên có phần khảo sát về các nhà sản xuất inverter năng lượng mặt trời.

Họ đã khảo sát khả năng tín nhiệm tài chính của nhiều thương hiệu inverter năng lượng mặt trời. SOLIS inverter được đánh giá cao bởi các chuyên gia kĩ thuật và các đơn vị được khảo sát, được xếp hạng thứ 3 trong các thương hiệu solar inverter từ châu Á.

Điều này có nghĩa là các ngân hàng sẽ có tín nhiệm hơn, và mong muốn cung cấp các khoản vay cho các dự án năng lượng mặt trời sử dụng SOLIS inverter. Sau đây là danh sách và kết quả khảo sát này.

Với tình hình kinh doanh, tài chính ổn định, sản phẩm chất lượng tốt, uy tín, Ginlong Solis được xếp hạng số 3 trong các thương hiệu inverter năng lượng mặt trời của châu Á.

Với đội ngũ chuyên gia trên khắp sáu châu lục, Bloomberg NEF là tổ chức độc lập có thể đưa ra các số liệu tốt nhất để tạo nên các thông tin, quan điểm rõ ràng, khách quan, và các dự báo chuyên sâu có thể sử dụng cho các hoạt động tài chính, kinh tế, chính sách của các xu hướng, công nghệ đang phát triển.

Bloomberg NEF’s khảo sát với các ngân hàng, các nhà phát triển hệ thống năng lượng mặt trời, các công ty công nghệ về 48 nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời và 17 nhà sản xuất inverter năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới xem thương hiệu nào các người được khảo sát cho rằng có khả năng tín nhiệm cao.

Đối với inverter, Bloomberg NEF thấy sự khác biệt lớn giữa các khu vực khác nhau, nhiều hơn nhiều so với kết quả của các nhà sản xuất tầm pin năng lượng mặt trời. Một số thương hiệu inverter Trung Quốc sẽ được xem là có tín nhiệm chỉ bởi các đơn vị tham gia trả lời khảo sát từ Trung Quốc.

Các hãng inverter có trụ sở ở Châu Âu được tín nhiệm bởi hầu hết các đơn vị trả lời khảo sát, nhưng các đơn vị trả lời khảo sát ở Trung Quốc lại không biết đến họ. Điều này bởi vì không giống như tấm pin (module), inverter không thực sự là một hàng hóa thông thường.

Tấm pin chỉ có một chức năng, là tạo ra năng lượng, còn inverter có một số các chức năng khác nhau. Ngoài việc biến đổi dòng điện một chiều thành xoay chiều, inverter còn là phần kết nối với lưới điện và cung cấp các dữ liệu của hệ thống năng lượng mặt trời. Vì vậy có nhiều loại inverter cho từng yêu cầu của các dự án (một số inverter hoạt động với điện áp 1000V, một số khác lại hoạt động ở 1500V, một số dự án lại yêu cầu inverter trung tâm, trong khi các dự án khác lại yêu cầu string inverters…)

Sự phức tạp của inverter làm cho sự hỗ trợ dịch vụ từ vùng thị trường địa phương thành tiêu chuẩn tín nhiệm tài chính quan trọng, không như các tấm pin, inverter năng lượng mặt trời thường được bảo hành từ 5-10 năm, và inverter có thể cần thay thế các bộ phận và bảo dưỡng trong toàn bộ thời gian vận hành.

Giới thiệu về công ty Ginlong (Solis) Technology

Thành lập năm 2005, Ginlong (Solis) Technologies (Stock Code: 300763.SZ) là một những nhà sản xuất string inverter năng lượng mặt trời lớn nhất và lâu đời nhất thế giới. Sản phẩm công ty được giới thiệu với thương hiệu Solis, các sản phẩm inverter Solis sử dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp các sản phẩm vận hành tin cậy hàng đầu, đã được chứng nhận bởi các chứng chỉ quốc tế.

Inverter Solis có link kiện được cung cấp bởi chuổi cung ứng toàn cầu, đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm, năng lực sản xuất tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm Solis Inverter cũng được tối ưu cho các thị trường riêng với các tiêu chuẩn và môi trường vận hành khác nhau, các khách hàng sử dụng Solis inverter được hỗ trợ bởi đổi ngũ dịch vụ và chuyên gia bản địa cùng các đối tác phân phối uy tin.

Tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH DV KT & TM Nhật Minh (Nhật Minh Technicals Co.,LTD) là đối tác nhập khẩu và phân phối inverter Solis chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ dịch vụ, kĩ thuật lắp đặt cũng như báo giá cạnh tranh từ Nhật Minh.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0964.400.022
Website: nhatminhco.com