Home / Tin tức / Có Nên Sử Dụng Biến Tần Năng Lượng Mặt Trời 3 Pha Không?

Có Nên Sử Dụng Biến Tần Năng Lượng Mặt Trời 3 Pha Không?

Biến tần năng lượng mặt trời 3 pha là gì?

Biến tần năng lượng mặt trời ba pha chuyển hóa điện một chiều từ các tấm pin mặt trời, chia nhỏ và gửi ra ngoài dưới dạng điện xoay chiều được chia sẻ qua nguồn cung cấp ba pha.
Biến tần năng lượng mặt trời ba pha có giá đắt hơn khoảng 2 -3 triệu đồng so với biến tần năng lượng mặt trời một pha

biến tần năng lượng mặt trời 3 pha

Nguồn điện ba pha là gì?

Nguồn điện 3 pha thường được dùng cho các nhà máy xí nghiệp hoặc các loại máy móc công nghiệp có công suất lớn. Hệ thống điện 3 pha có 3 dây nóng và 1 dây lạnh. Việc truyền dẫn dòng điện 3 pha so với dòng điện 1 pha tiết kiệm hơn rất nhiều

Tại sao nên sử dụng Biến tần năng lượng mặt trời 3 pha?

Sử dụng biến tần năng lượng mặt trời ba pha giúp cho nguồn điện từ pin năng lượng mặt trời dễ dàng hòa nhập lưới điện, tăng điện áp lưới cục bộ ít hơn so với lắp đặt một pha và bạn sẽ ít bị quá tải điện năng do các vấn đề quá áp
Hệ thống này giúp bạn yên tâm rằng không bao giờ bạn hết điện để tiêu thụ. Với cấu trúc hoạt động song song với điện lưới, những thiết bị điện trong nhà như máy lạnh, điều hòa, đèn điện,… sẽ luôn được đảm bảo có điện; khi lượng điện mặt trời hết, điện lưới sẽ cung cấp điện cho tải.
Sử dụng biến tần hòa lưới cho việc cấp điện cho việc sử dụng, tái sử dụng điện mặt trời sẽ giúp bạn giảm tiền điện trong suốt vòng đời của hệ thống, đặc biệt trong những mùa nắng nóng khi nhu cầu sử dụng điện tăng cao hơn.

Nhược điểm khi sử dụng bộ biến tần năng lượng mặt trời 3 pha

Có một nhược điểm khi sử dụng bộ biến tần năng lượng mặt trời ba pha là ngoài chi phí đắt hơn so với bộ biến tần năng lượng 1 pha. Bộ nghịch lưu năng lượng mặt trời ba pha làm cho việc có ‘Pin dự phòng Apocalypse Proof ™’ đắt hơn nhiều.

Lựa chọn mua biến tần năng lượng mặt trời ba pha ở đâu tốt nhất

Công ty Nhật Minh Technical co.,LTD là nhà phân phối chính thức biến tần năng lượng mặt trời ba pha Inverter Solis tại Việt Nam. Mang tới quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, hoạt động bền bỉ ổn định. Hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho các dự án.

Nhà Phân Phối biến tần năng lượng mặt trời 3 pha

Nhà phân phối Nhật Minh Co tự hào là đối tác cung cấp sản phẩm biến tần năng lượng mặt trời ba pha inverter solis. Với phương châm “Vì sự Hiệu Quả, An toàn, Tiện Lợi của Khách hàng”, chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới để mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất .Nhà phân phối biến tần năng lượng 3 pha Inverter Solis ( Nhật Minh.Co)

Hiện nay công ty đã cung cấp sản phẩm cho trên 100 quốc gia khác nhau và có một đội ngũ kỹ sư nghiên cứu kỹ thuật cấp cao trong lĩnh vực sản xuất điện quang điện phân tán, là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ biến tần dây cho các thiết bị cốt lõi của hệ thống phát điện quang điện phân tán với mũi nhon và sản phẩm biến tần năng lượng 3 pha inverter solis.