Home / Tin tức / Inverter Solis có tốt không?

Inverter Solis có tốt không?

Vì sao quý khách lựa chọn Solis?
Nhà máy sản xuất được xây dựng hiện đại mang lại cho Solis sự kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách toàn diện. Mục tiêu của Solis là cung cấp cho ngành năng lượng tái tạo dải sản phẩm string inverter chất lượng, công nghệ cao nhất.

 

 

Inverter Solis sản xuất mọi bộ phận tại nhà máy sản xuất hiện tại. Việc này cho phép sự cải tiến liên tục và quản lý chất lượng một cách toàn diện.
Các thông số hiệu suất năng lượng của Inverter Solis đưa ra là dựa trên điều kiện vận hành thực tế, chứ không phải những kết quả dựa trên các điều kiện lý tưởng. Điều này được chứng minh qua các sản phẩm đã có tuổi thọ nhiều năm của Inverter Solis trên toàn thế giới, ngay cả các thị trường khó tính hàng đầu như ở Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Úc…
Sản phẩm của Solis được thiết kế và chế tạo để vận hành tin cậy trong thời gian lâu dài tới 20 năm. Solis cung cấp dịch vụ và hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ bản địa chính hãng trong giời làm việc.

Sản phẩm của Solis được cam kết bảo hành chính hãng 5 năm từ khi lắp đặt. Khách hàng cũng có thể lực chọn mua thêm gói bảo hành 5 năm để có sản phẩm được bảo hành đến 10 năm. Gói bảo hành thêm này có hiệu lực với tất các các biến tần của Solis trên thế giới qua hệ thống bán lẻ, đại lý của Solis.
Được thiết kế để vận hành tối ưu về kĩ thuật công nghệ, sản phẩm của Solis còn hoàn thiện rất thẩm mỹ và hiện đại khi lắp đặt trong ngôi nhà của khách hàng.